Đăng nhập | Đăng ký

Ổ cứng SSD 256GB Kingfast F9

4.50 out of 5
06 Review Add review Tình trạng: Hết hàng
- Tốc độ đọc ghi: 510/340 MB/s

- Bộ nhớ cache: 256MB.

- Giảm 40-60% thời gian truy xuất dữ liệu.

- Có ứng dụng bảo vệ dữ liệu khi bị mất điện đột ngột.

- Dùng cho : PC, máy tính bảng, máy tính xách tay, Ultrabook

- Tương thích với SATA 3.0, SATA2, SATA

- Hỗ trợ ECC, Trim, S.M.A.R.T

- MTBF> 2.000.000 giờ

- Tiêu thụ ít điện năng hơn nhiều so với HDD.

- Chuẩn kết nối: SATA 3.

- Hoạt động không tiếng ồn và tản nhiệt tốt hơn HDD.

- Có chương trình tự phát hiện lỗi và sửa lỗi bộ nhớ.

- Chống Shock: 1500G

Hành chính hãng nhập khẩu. Bảo hành 36 tháng

1.831.000 VNĐ [Giá đã bao gồm 10% VAT]
Kinh doanh Hồ Chí Minh
ĐT: 0917057227
Skype:
Hiện đang hết hàng


Ổ cứng ngày nay đã biến đổi trở thành một loại linh kiện cao cấp nhằm nâng cap hơn hiệu suất làm việc của những chiếc máy tính và trở thành một nơi đang tin cậy để lưu trữ những gói dữ liệu quan trọng của mình. Nếu bạn đang chán nản về chiếc ổ cứng HDD chậm chạp, nặng nề và ồn ào của mình thì hãy tìm mua ổ cứng SSD để cải thiện vấn đề đó ngay nhé.

Hiện nay doanh số bán ổ cứng SSD tại các cửa hàng trung tâm linh kiện máy tính của chúng tôi đã vượt qua mặt ổ cứng HDD rất nhiều lần do những cải tiến và hiệu suất tuyệt vời mà loại ổ cứng đời trước không có được.
 

Ổ cứng SSD 256gb giá rẻ tại TPHCM
Ổ cứng SSD 256gb giá rẻ tại TPHCM
 

Ổ cứng SSD 256gb KINGFAST F9 là một trong những mặt hàng được bạn chạy nhất tại trung tâm, nhờ sở hữu dung lượng vừa phải để nâng cấp máy tính và lưu trữ các tập tin quan trọng với mức giá khá phù hợp cho những bạn sinh viên. Được cấu tạo bởi lớp vỏ bọc bằng hợp kim đặc biệt loại ổ cứng này tạo ra cho mình được vẻ đẹp sang trọng và với công nghệ chế tác đặc biệt, KINGFAST F9 là dòng ổ cứng cho khả năng chống va đập cực kỳ cao lên tới 1500g mà vẫn giữ được vẻ đẹp nhỏ nhắn và phù hợp để trang bị cho hầu hết các loại PC, Laptop.

Ẩn chứa trong chiếc ổ cứng gọn nhẹ này là những chip xử lý lưu trữ dạng Flash thế hệ mới nhất cung cấp cho người sử dụng tốc độ truy xuất rất cao lên đến 510/340 Mb/s, cao hơn so với loại ổ cứng SSD 128gb cùng loại sử dụng chip thế hệ đầu. Với 3 cổng kết nối chính là SATA 3, SATA 2, SATA1.

Ngoài hiệu suất vượt trội dòng ổ cứng thế hệ mới F9 này còn ghi điểm tuyệt đối với người dùng nhờ những tính năng an toàn như hỗ trợ ECC, TRIM, S.M.A.R.T và độ an toàn dữ liệu MTBF hơn hai triệu giờ cùng một gói phần mềm được tích hợp sẵn bên trong giúp F9 tự phát hiển và sửa những lội nhỏ trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo được tính an toàn cho các dữ liệu bên trong.
 

Cung cấp ổ cứng SSD uy tín tại Topway
Cung cấp ổ cứng SSD uy tín tại Topway
 

Sản phẩm hiện có giá chính hãng rất tốt tại trung tâm chúng tôi với chỉ 2.035.000 VND cùng dịch vụ bảo hành 36 tháng và giao hàng trên toàn quốc để cho tất cả các bạn có nhu cầu có thể tận hưởng khoanh khắc làm việc tuyệt vời với tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng, môi trường làm việc yên tĩnh và tiết kiệm điện cực tốt của chiếc ổ cứng SSD 256gb Kingfast F9 này.

>>> Ổ CỨNG SSD 1TB KINGFAST F9