Đăng nhập | Đăng ký

Ổ cứng SSD 1TB Kingfast F9

4.50 out of 5
06 Review Add review Tình trạng: Còn hàng
- Tốc độ đọc ghi: 550/450 MB/s
- Bộ nhớ cache: 512MB.
- Giảm 40-60% thời gian truy xuất dữ liệu.
- Có ứng dụng bảo vệ dữ liệu khi bị mất điện đột ngột.
- Dùng cho : PC, máy tính bảng, máy tính xách tay, Ultrabook
- Tương thích với SATA 3.0, SATA2, SATA
- Hỗ trợ ECC, Trim, S.M.A.R.T
- MTBF> 2.000.000 giờ
- Tiêu thụ ít điện năng hơn nhiều so với HDD.
- Chuẩn kết nối: SATA 3.
- Hoạt động không tiếng ồn và tản nhiệt tốt hơn HDD.
- Có chương trình tự phát hiện lỗi và sửa lỗi bộ nhớ.
- Chống Shock: 1500G

Hành chính hãng nhập khẩu. Bảo hành 36 tháng

9.555.000 VNĐ [Giá chưa bao gồm VAT]
Kinh doanh Hồ Chí Minh
ĐT: 0917057227
Skype:


Đối với người dùng máy tính để phục vụ mục đích công việc thì giá trị của những chiếc ổ cứng. Ngôi nhà của những gói dữ liệu quan trọng mang một giá trị to lớn mà có dùng tiền cũng không thể nào mua được. Do đó nhu cầu sử dụng những loại ổ cứng cao cấp ngày một gia tăng.

Chiếc ổ cứng SSD 1TB KINGFAST F9 được nhà sản xuất ra đời và phân phối cho thị trường bán ổ cứng SSD nhằm phục vụ cho nhu cầu trên. Với dung lượng khủng của chiếc ổ cứng này, bạn có thể lưu trữ thoải mái các nguồn dữ liệu cá nhân quan trọng đối với công ty và sự nghiệp của mình.
 

Ổ cứng SSD chính hãng giá rẻ dung lượng cao
Ổ cứng SSD chính hãng giá rẻ dung lượng cao
 

Với thiết kế vỏ hợp kim khá bắt mắt và cấu tạo tối ưu giúp chống chọi lại những va chạm lên đến 1500g,nhiều người nghĩ rằng chiếc ổ cứng trên sẽ rất nặng nề nhưng thực chất không phải vậy. Nhà sản xuất KINGFAST đã tính toán kỹ lưỡng và cấu tạo nên sản phẩm này với kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng tối ưu để trang bị được cho hầu hết các loại máy tính trên thị trường nhờ các công nghệ chế tác đặc biệt và cấu tạo của các linh kiện thế hệ mới để tối ưu không gian.

Về hiệu năng thì đây có thể được cho là một trong những loại ổ cứng dẫn đầu hiện nay. Nhờ được cấu tạo chừ các chip nhớ flash công nghệ cao nên tốc độc đọc, ghi và truy xuất dữ liệu của KINGFAST 1tb có thể lên đến 550/450 Mb/s và nhanh hơn gấp 40% thời gian của ổ cứng SSD 128gb cùng thế hệ chip xử lý. Cùng với các cổng tích hợp như SATA 3, SATA 2, SATA giúp đảm bảo được loại linh kiện này có thể trang bị được trên hầu hết các loại Pc, máy tỉnh bảng, laptop hay ngay cả loại laptop mỏng nhất là ultra book.
 

Ổ cứng SSD dung lượng 1TB
Ổ cứng SSD dung lượng 1TB
 

Ngoài ra chiếc ổ cứng này còn trang bị thêm nhiều tiện ích đi kèm như Hỗ trợ ECC, trim, S.M.A.R.T và một trương trình do chính nhà sản xuất cung cấp giúp nhanh chóng phát hiện lỗi bộ nhớ và tự động sửa chữa ngay lập tức. Theo nhà sản xuất, SSD 1tb KINGFAST có độ an toàn về dữ liệu lưu trữ cực kỳ cao với thời gian MTBF hơn 2 triệu giờ.

Hiện nay ổ cứng ssd KINGFAST 1tb đang được cung cấp với giá chính hãng tại trung tâm chúng tôi là 9.555.000 đồng kèm theo chế độ bảo hành hoàn tiền hoặc 1 đổi 1 cho bất cứ hư hỏng và sự cố nào do bên nhà cung cấp vời thời gian hiệu lực lên đến 36 tháng để đảm bảo sự an tâm và độ tin cậy đối với sản phẩm ổ cứng cao cấp trên.

>>> Ổ CỨNG SSD 512GB KINGFAST F9