Đăng nhập | Đăng ký

SSD 128GB Netac Z2 tốc độ cao gắn ngoài 460/370 MB/s

4.50 out of 5
06 Review Add review Tình trạng: Còn hàng

Về sản phẩm:

SSD Netac là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Netac Technology Co.,Ltd. Đây là 1 nhà sản xuất đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất SSD, HDD, USB, pin dự phòng, các loại phụ kiện cho máy tính. Các sản phẩm của Topway được sản xuất trên dây chuyền tự động, từ các vật liệu tốt, chịu được va đập, chống nước mà vẫn gọn nhẹ, bền đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thông tin kỹ thuật:

Model: Z2
Dung lượng: 128GB.
Màu sắc: Hồng/ Đen
Tốc độ truyền dẫn dữ liệu: lên đến 460/370 MB/s
Cổng kết nối:  USB 3.0.
Chip: MLC
Chống Shock: 1500G.
Có bộ điều khiển SMI.
Dùng cho: Laptop, PC.
Kích thước sản phẩm: 67.4mmx67.4mmx9.8mm 
Trọng lượng: 49.6g.
Hàng nhập khẩu chính hãng . Bảo hành 36 tháng. 
1.490.000 VNĐ [Giá đã bao gồm 10% VAT]
Kinh doanh Hồ Chí Minh
ĐT: 0917057227
Skype:


Các sản phẩm ổ cứng rời, gắn ngoài hiện nay đang được giới tiêu dùng cũng như các tín độ công nghệ khá ưa chuộng nhờ sự linh doạt và tiện dụng của mình. Với ổ cứng gắn ngoài bạn có thể sử dụng chúng để boots windows nhiều máy hay sử dụng như một chiếc usb một cách linh hoạt.

Hiện nay, tại trung tâm bán ổ cứng ssd của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm ổ cứng gắn ngoài đẹp và có tính năng cao mà Neteac Z2 là một mặt hàng tiêu biểu.
 

Ổ cứng SSD dung lượng cao giá rẻ
Ổ cứng SSD dung lượng cao giá rẻ
 

Sản phẩm Netac Z2 128gb gắn ngoài mới được Netac sản xuất đang được giới người tiêu dùng Việt Nam ưu chuộng nhất là phiên bảng màu hồng Rose cùng logo Z được khắc nổi vô cùng tinh tế được các bạn nữ vô cùng yếu thích. Với thiết kế vuộng vắn và nhỏ nhắn chỉ gói gọn trong kích thước 67.4 X 67.4 X 9.8 mm cùng trọng lượng 49.6 G, z2 có thể được bạn đem đi đến bất cứ nơi đâu bằng cách bỏ túi, hay cầm tay.

Mặc dù với thiết kế nhỏ gọn nhưng Z2 có thể chống chịu va đập và chống nước cực tốt nhờ vào thiết kế khung kim loại nhôm nguyên khối được gia công bằng những kỹ thuật hiện đại bậc nhất ngày nay. Tổng thể Z2 có thể làm bạn liên tưởng đến những chiếc smart phone siêu phẩm với lớp sơn màu lộng lẫy, những đường nét bo cạnh và lên viền độc đáo. Chắc chắn sản phẩm này sẽ luôn được yêu thích bởi những bạn quan tâm đến vẽ đẹp và tính thẩm mỉ của sản phẩm.

Không những có thiết kế đẹp mà tính năng và hiệu suất của Z2 cũng rất tốt. Với những chip flash NAND mới nhất hiện này được trang bị bên trong Z2 có thể cung cấp cho chúng ta hiệu suất đọc, ghi lên đến 460/370 mb/s thông qua cổng giáo tiếp usb 3.0 với máy tính và laptop. Ngoài ra hãng còn trang bị bộ điều khiển SMI hiện đại để đảm bảo hiệu suất tối ưu mà không làm gián đoạn hoạt động chiếc máy tính của bạn cũng như đảm bảo an toàn dữ liệu.
 

Ổ cứng SSD 128gb chất lượng hoàn hảo
Ổ cứng SSD 128gb chất lượng hoàn hảo
 

Nếu bạn đang quan tâm đến một chiếc ổ cứng ssd rời có thiết kế sang trong và tính năng tốt thì đừng bao giờ bỏ qua mặt hàng này. Chiếc ổ cứng ssd 128gb Z2 đang đượ trung tâm chúng tôi bán với giá ưu đãi từ nhà sản xuất là 1.490.000 VND cùng chế độ bảo hành 36 tháng cam kết hoàn tiền hoặc 1 đổi một cho bất cứ hỏng hóc hay mất mát nào xuất phát từ lỗi kỹ thuật.

>>> SSD 32G KINGFAST MSATA MLC