Đăng nhập | Đăng ký

SSD Netac Z1 512GB 400/340 MB/s gắn ngoài

4.50 out of 5
06 Review Add review Tình trạng: Còn hàng

Về sản phẩm:

SSD Netac là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Netac Technology Co.,Ltd. Đây là 1 nhà sản xuất đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất SSD, HDD, USB, pin dự phòng, các loại phụ kiện cho máy tính. Các sản phẩm của Topway được sản xuất trên dây chuyền tự động, từ các vật liệu tốt, chịu được va đập, chống nước mà vẫn gọn nhẹ, bền đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thông tin kỹ thuật:

Model: Z1
Dung lượng: 512GB.
Tốc độ truyền dẫn dữ liệu: lên đến 400/340 MB/s
Cổng kết nối: USB 3.0.
Chip: MLC
Chống Shock: 1500G.
Có bộ điều khiển SMI.
Dùng cho: Laptop, PC.
Kích thước sản phẩm: 80mm*53mm*9mm 
Trọng lượng: 60g.
Hàng nhập khẩu chính hãng . Bảo hành 36 tháng. 

4.380.000 VNĐ [Giá đã bao gồm 10% VAT]
4.640.000 VNĐ
Kinh doanh Hồ Chí Minh
ĐT: 0917057227
Skype:


Ổ cứng từ lâu đã trở thành một mặt hàng linh kiện được tiêu thụ nhiều nhất cho mục đích lắp ráp PC, nâng cấp máy tính và laptop. Hiện nay số lượng các thương hiệu lớn như SAMSUNG, KINGFAST, NETAC đang trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh ổ cứng SSD này.

Ổ cứng ssd nhập khẩu đến từ công ty nổi tiếng Netac hiện đang là một sản phẩm khá hot và tiêu thụ được một số lượng khá cao tại các cửa hàng bán ổ cứng ssd và dần chiếm lĩnh thị trường thanh một sản phẩm dẫn đầu về dòng ổ cứng gắn ngoài.

Ổ cứng NETAC Z1 512GB đang là một sản phẩm mới nhất của công ty này về hiệu năng vượt trội và dung lượng có thể nói là khả ổn để nâng cấp tốc độ cho máy tính và lưu trữ những gói dữ liệu quan trọng trong nhu cầu công việc và giải trí tầm vừa của mọi người.

SSD 512GB NETAC Z1

Ổ cứng NETAC Z1 512GB dòng sản phẩm mới

Với kết cấu hợp kim sang trọng Z1 tạo ra một cảm giác khá chắc chắn và tinh tế với màu đen được phủ lên nền kim loại cùng các công nghệ được cãi tiến để phù hợp với mọi loại laptop và pc như cổng kết nối USB 3.0 cho tốc độ tối ưu cùng nhũ bạc chống rỉ để tạo sự an toàn nhất cho người sử dụng.

Về tốc độ thì đây có lẽ là một sự cải tiến vượt trội so với loại ổ cứng ssd 128gb. Tốc độ truy xuất của z1 theo thông tin của nhà công bố thì có thể đạt được tới 460/370 mb/s Do được cấu tạo từ các chip nhớ công nghệ cao MLC do chính công ty này hợp tác sản xuất cho chất lượng và tốc độ tối ưu đặc biệt là khả năng chống sốc và va đập cực tốt cũng như kích thước nhỏ gọn chỉ 80mm *53mm chiều rộng và ngang và 9mm dày cùng trọng lượng 60g. Có lẽ nhà sản xuất đã tối ưu các yếu tố trên để giúp cho việc di chuyển mang theo z1 trở nên dễ dàng hơn.

Ổ cứng SSD 512GB NETAC Z1

Ổ cứng NETAC với sự cải tiến vượt trội

Ngoài ra z1 còn được tích hợp bộ điều khiển SMI tạo ra hiệu xuất tối ưu trong quá trình trao đổi dữ liệu mà không chiếm nhiều tài nguyên RAM và làm ảnh hưởng đến tốc độ xử lý công việc của máy tính cùng tính năng chống thấm nước tuyệt đối rất phù hợp để di chuyển trong những ngày mưa bất chợt ở Sài Gòn.

Nếu những ưu điểm trên của Z1 có thể thu hút và làm hài long được bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sở hữu vói mức giá ưu đãi nhất chỉ 4.380.000 VNĐ với gói bảo hành lên đến 3 năm có thể tạo cho bạn một niềm tin vững chắc khi sử dụng và đảm bảo được sự toàn vẹn của các dữ liệu quan trọng của mình.