Đăng nhập | Đăng ký

SSD Netac Z1 256GB 400/340 MB/s gắn ngoài

4.50 out of 5
06 Review Add review Tình trạng: Còn hàng

Về sản phẩm:

SSD Netac là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Netac Technology Co.,Ltd. Đây là 1 nhà sản xuất đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất SSD, HDD, USB, pin dự phòng, các loại phụ kiện cho máy tính. Các sản phẩm của Topway được sản xuất trên dây chuyền tự động, từ các vật liệu tốt, chịu được va đập, chống nước mà vẫn gọn nhẹ, bền đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thông tin kỹ thuật:

Model: Z1
Dung lượng: có 2 loại 256GB và 512GB
Tốc độ truyền dẫn dữ liệu: lên đến 
Cổng kết nối: USB 3.0.
Chip: MLC
Có bộ điều khiển SMI.
Chống Shock: 1500G.
Dùng cho: Laptop, PC.
Kích thước sản phẩm: 80mm*53mm*9mm 
Trọng lượng: 60g.
Hàng nhập khẩu chính hãng . Bảo hành 36 tháng. 
2.255.000 VNĐ [Giá đã bao gồm 10% VAT]
2.485.000 VNĐ
Kinh doanh Hồ Chí Minh
ĐT: 0917057227
Skype:


Netac từ lâu đã la một thương hiểu khá nổi tiếng và quen thuộc với các tính đồ công nghệ về các sản phẩm lưu trữ chất lượng cao và thiết kế tuyệt đẹp của mình. Đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu khai phá trong lĩnh vực ổ cứng ssd.

Cho ra những sản phẩm vượt trội trên các thị trường bán ổ cứng ssd hiện này, netac luôn luôn được đánh giá cao từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và hiệu năng vượt trội của mình.
 

Ổ cứng SSD 256gb Netac chính hãng
Ổ cứng SSD 256gb Netac chính hãng
 

Sản phẩm ổ cứng ssd 256gb gắn ngoài vừa mới được tung ra thị trường trong năm 2015 của netac đã được sự ủng hộ và hưởng ứng của rất nhiều khách hàng trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam nhờ vào thiết kế tuyệt đẹp được đúc nguyên khối bằng loại hợp kim nhôm siêu nhẹ qua gia công theo kỹ thuật cao giúp cho netac 256gb có khả năng chống nước và va đập tuyệt vời mà vẫn giữ được nét đẹp nhỏ gọn chi với khuôn khổ 80mm X 53 mm X 9mm và trọng lượng chỉ 60g. Mọi người có thể dễ dàng bỏ túi và đem sản phẩm này đi đến bất cứ nơi đâu.

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, các chip nhớ thế hệ mới MLC cho hiệu năng truy xuất vượt cả sự mong đợi của người dùng với thông hệ hiêu năng lên đến 300/340 Mb/s ngang ngửa với các loại ổ cứng gắn trong chất lượng cao như ổ cứng ssd 60gb, 128gb và 512gb thể hệ trước đó cùng với cổng giao tiếp chính qua USB 3.0 giúp cho sản phẩm có model Z1 này có thể trang bị và phù hợp cho mọi loại PC, laptop.
 

Ổ cứng SSD chính hãng chất lượng giá rẻ
Ổ cứng SSD chính hãng chất lượng giá rẻ
 

Ngoài ra, hãng còn trang bị cho ổ cứng này một bộ vi xử lý và điều khiển SMI giúp cho hiệu năng truy xuất của ổ cứng này hoạt động cực kỳ linh hoạt tùy vào nhu cầu truy xuất và độ nặng của gói dữ liệu đang được vận chuyển.

Đây là một sản phẩm không thể thiếu dành cho người dùng khi mà họ muốn tối ưu hóa máy tính của mình cũng như để sao chép các gói dữ liệu quan trọng. Sản phẩm hiện đang được TOPWAY phân phối chính hãng với gói bảo hành chất lượng lên đến 3 năm và mức giá cực tốt chỉ có 2.255.000 VND cùng với các dịch vụ chuyển hàng tân nơi ngay cả các tỉnh thành xa để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu sử dụng các mặt hàng của công ty.

>>> SSD 32G KINGFAST 2.5" SATAIII MLC