Đăng nhập | Đăng ký

Ổ cứng SSD 240GB Netac N5M mSATA

4.50 out of 5
06 Review Add review Tình trạng: Hết hàng
Về sản phẩm:

SSD Netac là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Netac Technology Co.,Ltd. Đây là 1 nhà sản xuất đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất SSD, HDD, USB, pin dự phòng, các loại phụ kiện cho máy tính. Các sản phẩm của Topway được sản xuất trên dây chuyền tự động, từ các vật liệu tốt, chịu được va đập, chống nước mà vẫn gọn nhẹ, bền đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Thông tin kỹ thuật:

Model: N5M.
Dung lượng: 240GB .
Tốc độ Truyền dữ liệu: 550/470 MB/s.
Giao thức kết nối mSATA .
Chống Shock: 1500G.
Dùng cho: Laptop, PC, Server.
Kích thước sản phẩm: 51 x 30 x 5 mm.
Trọng lượng: 10g.
Hàng nhập khẩu chính hãng . Bảo hành 36 tháng
1.053.000 VNĐ [Giá đã bao gồm 10% VAT]
1.170.000 VNĐ
Kinh doanh Hồ Chí Minh
ĐT: 0917057227
Skype:
Hiện đang hết hàng


Ngày nay những chiếc ổ cứng ssd nhỏ gọn với tốc độ truy xuất cao đang dần thay thế hoàn toàn sự phụ thuộc của ổ cứng hdd. Rất nhiều thương hiệu uy tín trở nên giàu có nhở sản xuất và tiêu thụ loại linh kiện này trong đó có thương hiệu Netac.

Trong doanh số bán ổ cứng ssd của TOPWAY thì các sản phẩm ổ cứng trần với dung lượng nhỏ như loại ổ cứng mini model N5M 240gb Netac có doanh số bán ra thuộc top hàng đầu trong những tháng cuối năm 2015.
 

Ổ cứng SSD 240gb Netac chính hãng
Ổ cứng SSD 240gb Netac chính hãng
 

Tuy được thiết kế dạng trần với kích thước siêu nhỏ gọn chỉ với 51 mm chiều sang 30mm chiều ngang và dày chỉ 5mm cùng trọng lượng 10g nhưng nhờ vào kỹ thuật gia công hiện đại nên N5M vẫn có khả năng chống chịu va đập khá tốt và hoàn toàn vượt trội so với các loại ổ cứng hdd hiện nay.

Nhờ vào cấu tạo chung từ các chip NAND Flash thế hệ mới có chung dẫn suất với các loại ổ cứng ssd 60gb đời mới mà tốc độ truy xuất của loại ổ cứng này cung cấp cho người dùng khá tốt với hiệu số lên tới 550/470 Mb/s được kết nối với cổng giao tiếp mini mSATA.  Từ ngoại hình cho đến thiết kế các cổng N5M cho phép trang bị lên tất cả các loại máy tính, laptop hiện nay và ngay cả những chiếc laptop siêu mỏng như những dòng ultra book.

Cung cấp ổ cứng chính hãng giá rẻ
Cung cấp ổ cứng chính hãng giá rẻ
 

Ngoài hiệu suất phần cứng khủng ra, hãng này còn giành thời gian để nghiêm cưu và tạo ra những chương trình chạy ẩn được tích hợp trong các loại ổ cứng mới nhất hiện nay giúp nó có thể tự phát hiện và sửa lỗi bộ nhớ nhanh chóng để đảm bảo sự an toàn cho dữ liệu của người dùng.

Nếu bạn đang cần một loại ổ cứng thông minh siêu nhỏ với giá tốt như chiếc ổ cứng ssd 240gb này thì đừng bỏ qua sản phẩm N5M này nhé. Sản phẩm hiện tại đang có giá bán chính hãng chỉ 1.990.00 VND đi kèm với gói bảo hành lên đến 36 tháng cho bất cứ mọi hư hỏng hay sự cố nào về kỹ thuật xuất phát từ phía nhà cung cấp với tiện ích một đổi một.

>>> Ổ CỨNG SSD 120GB NETAC