Đăng nhập | Đăng ký

Ổ cứng SSD 960GB Netac N6S SATA 3

4.50 out of 5
06 Review Add review Tình trạng: Hết hàng
Về sản phẩm:
SSD Netac là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Netac Technology Co.,Ltd. Đây là 1 nhà sản xuất đã có 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất SSD, HDD, USB, pin dự phòng, các loại phụ kiện cho máy tính. Các sản phẩm của Topway được sản xuất trên dây chuyền tự động, từ các vật liệu tốt, chịu được va đập, chống nước mà vẫn gọn nhẹ, bền đẹp, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Thông tin kỹ thuật:

Thương hiệu: Netac.
Model: N6S.
  • Dung lượng: 960GB 
  • Tốc độ truyền dữ liệu: 560/ 540 MB/s.
  • Cache: 512MB
  • Chất liệu: Nhựa ABS và hợp kim nhôm.
  • Chuẩn kết nối: 2,5 inch SATA 3
  • Chống Shock: 1500G.
  • Kích thước: 100 x 70 x 7 mm.
  • Trọng lượng: 60g.
  • Hàng chính hãng nhập khẩu. Bảo hành 36 tháng
9.390.000 VNĐ [Giá đã bao gồm 10% VAT]
Kinh doanh Hồ Chí Minh
ĐT: 0917057227
Skype:
Hiện đang hết hàng


Hiện nay, các dòng ổ cứng ssd đang được giới người dùng máy tính quan tâm và lựa chọn bởi vì những tính năng vượt trội mà loại ổ cứng này mang lại, nó được đánh giá là loại linh kiện phù hợp nhất với chiếc Laptop nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và khả năng chốc sốc cao cùng hiệu suất ưu việt.

Nhắc đến các thương hiệu bán ổ cứng ssd chúng ta không thể nào bỏ qua được thương hiệu Netac, một thương hiệu bắt nguồn từ công ty đã có kinh nghiệm hơn 16 năm trong việc sản xuất, chế tạo các loại linh kiện, thiết bị hỗ trợ và cũng là một trong những công ty đầu tiên khai phá và phát triển sản xuất loại ổ cứng ssd này.
 

Ổ cứng SSD chính hãng chất lượng dung lượng cao
Ổ cứng SSD chính hãng chất lượng dung lượng cao
 

Neteac sản xuất rất đa dạng các loại ổ cứng ssd như ổ cứng gắn ngoài hay lắp bên trong và ddung lượng cũng rất phong phú từ ổ cứng ssd 60gb cho đến 1TB.

Ổ cứng SSD 960 GB của Netac là một sản phẩm mới được tung ra thị trường nhằm đánh vào giới khách hàng có nhu cầu về một chiếc ổ cứng siêu hạng với dung lượng cao. Sản phẩm ổ cứng ssd 960 GB mang model N6S này ngay từ cái nhìn đầu tiên đã cho chúng ta thấy được vẻ cao cấp của mình. Với thiết kế sang trọng tư hợp kim nhôm và nhựa ABS qua các kỹ thuật chế tạo và gia công đặc biệt N6S cho khả năng chống chịu va đập và chống nước hoàn mĩ và vẫn gọn nhẹ và có kích thước tối ưu là 10 cm X 7 cm X 7 mm và có trọng lượng chỉ 60g.
 

Ổ cứng SSD 960gb giá rẻ
Ổ cứng SSD 960gb giá rẻ
 

Ngoài thiết kế ưu việt của mình thì hiệu năng đọc ghi của N6S còn thuộc hàng nhanh nhất hiện nay trong các dòng ổ cứng phổ thông với tốc độ từ các chip Flash lên tới 560/540 Mb/s cùng bộ nhớ đệm Cache 512 Mb. Chiếc ổ cứng này giao tiếp với máy tính chủ yếu quá cổng SATA III 2.5 inch nhưng vẫn có thể mở rộng ra các cổng khác như SATA, SATA II.

Ổ cứng SSD 960 Gb netac hiện đang được bán tại công ty chúng tôi với mức giá chính hãng là 9.390.000 VND đi kèm điều kiện bảo hành cực tốt cho khách hàng lên đến 3 năm cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

>>> NETAC Z2 128GB ROSE GOLD